25/4/2024, 15:10:54

SHA TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN NĂM 2024

Sáng nay 25/04/2024, Công ty Cổ phần Sơn Hà Sài Gòn đã tổ chức Đại hội cổ đông (ĐHCĐ) thường niên 2024, Đại hội đã thông qua các nội dung như: Báo cáo HĐQT về kết quả hoạt động năm 2023 kế hoạch kinh doanh năm 2024 của HĐQT, Báo cáo hoạt động giám sát năm 2023 và kế hoạch hoạt động giám sát năm 2024 của Ban Kiểm Soát, Tờ trình về Báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023, tờ trình về trích lập các quỹ và phân phối lợi nhuận năm 2023, Tờ trình về kế hoạch kinh doanh năm 2024, Tờ trình về Thù lao HĐQT và Ban kiểm soát năm 2023 và kế hoạch năm 2024, tờ trình về lựa chọn tổ chức kiểm toán năm 2024, tờ trình về giao dịch các bên liên quan năm 2023 và tờ trình về chỉnh sử, điều chỉnh và bổ sung ngành nghề kinh doanh và sửa đổi điều lệ Công ty.

Ban Chủ tọa Đại hội

Năm 2023, kinh tế thế giới tiếp tục đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, hầu hết các nền kinh tế trên thế giới đều có mức tăng trưởng thấp hơn kỳ vọng do tổng cầu suy giảm, chính sách tiền tệ thắt chặt, nợ công thế giới đã tăng cao, cùng với những diễn biến căng thẳng của các cuộc xung đột chính trị, xu hướng thu hẹp tiêu dùng và những yếu tố bất ổn như an ninh lương thực, thiên tai, biến đổi khí hậu… ngày càng gia tăng. Trong bối cảnh ấy, nhiều quốc gia duy trì chính sách tiền tệ thắt chặt để ưu tiên kiềm chế lạm phát. Tổng cầu suy yếu, kinh tế tăng trưởng chậm ở nhiều nước, kể cả các nền kinh tế lớn trong khi thị trường tài chính tiền tệ, bất động sản tại một số nước tiềm ẩn nhiều rủi ro.

HĐQT cũng nhận định trong bối cảnh khó khăn của tình hình đại dịch năm 2023, hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ Phần Sơn Hà Sài Gòn cũng gặp rất nhiều khó khăn, Hội đồng quản trị và Ban Điều hành liên tục bám sát tình hình và có những điều chỉnh phù hợp với diễn biến thị trường để đạt được những kế quả nhất nhật trong năm.

Báo cáo của Ông Nguyễn Văn Tuấn – Trưởng ban kiểm soát Công ty

Tại đại hội, Ông Lê Hoàng Hà Chủ tịch HĐQT đã chia sẽ tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong năm 2023 nêu những khó khăn, kết quả đạt được trong năm.

Ban Chủ tọa báo cáo, chia sẽ tình hình của Công ty tại Đại hội

Báo cáo của Ông Lê Hoàng Hà – Chủ tịch HĐQT Công ty

Báo cáo của bà Ngô Thị Thanh Lan- Tổng Giám đốc Công ty

Với những chia sẽ của CT HĐQT, Đại hội đã nhất trí thông qua các tờ trình tại đại hội.

Đại hội biểu quyết thông qua tờ trình

Về kế hoạch năm 2024 của Công ty:

  • Năm 2024, theo dự báo của hầu hết các tổ chức nghiên cứu kinh tế toàn cầu, kinh tế thế giới vẫn còn chịu nhiều thách thức và bất ổn. Ngoài căng thẳng chính trị, biến đổi khí hậu và thiên tai khiến bức tranh kinh tế thế giới dù có nhiều gam màu sáng hơn, nhưng vẫn chưa phục hồi. Các nguyên nhân chính tác động đến nền kinh tế là suy thoái kinh tế toàn cầu, thắt chặt tiền tệ ở một số nước phát triển và sự gián đoạn, đứt gãy chuỗi cung ứng do căng thẳng chính trị gia tăng.
  • Ở trong nước, HĐQT nhận định sức mua của người dân vẫn đang là dấu hỏi, tình hình hạn hán, xâm ngập mặn ở các tỉnh miền Tây ảnh hưởng đến kinh tế người dân trong khu vực trong khi thị trường bất động sản cần thời gian để hồi phục sau các chính sách hỗ trợ của cơ quan Nhà nước.
  • Trước những tình hình dự báo biến động như trên, HĐQT Công ty CP Sơn Hà Sài Gòn nhận định, Công ty cũng gặp nhiều khó khăn làm ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình hoạt động sản xuất và kinh doanh của Công ty. Từ những đánh giá, dự báo của nn kinh tế như trên, Hội đồng quản trị Công ty CP Sơn Hà Sài Gòn định hướng phát triển năm 2024 cụ thể như sau:
  • Luôn luôn theo dõi và cập nhật những diễn biến tình hình kinh tế, lạm phát, suy thoái kinh tế trong nước và trên thế giới để ban hành các chính sách, quyết định tốt nhất nhằm đạt được doanh thu và lợi nhuận tốt nhất theo kế hoạch kinh doanh .
  • Kiểm tra, kiểm soát và giám sát chặt chẽ chi phí, giá thành hoạt động sản xuất, kinh doanh để đạt được hiệu quả tốt nhất.
  • Tiếp tục tập trung vào hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả ngành hàng gia dụng và công nghiệp.
  • Nâng cao hiệu quả của các kênh bán hàng bằng việc mở rộng tìm kiếm khách hàng mới, tiếp tục nghiên cứu thị trường để nắm bắt thị hiếu khách hàng để đưa ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường.
  • Nâng cao năng lực sản xuất và hiệu quả từ Công ty con và nhà máy trực thuộc.
  • Tiếp tục phát triển hiệu quả hoạt động của hệ thống chi nhánh.
  • Xây dựng chính sách thu nhập gắn với hiệu quả hoạt động doanh nghiệp.
  • Tăng cường kiểm tra tuân thủ an toàn trong sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, hàng hóa.
  • Tăng cường công tác giám sát thông qua hoạt động kiểm toán và kiểm soát nội bộ nhằm giảm rủi ro về tài chính công ty.
  • Đa dạng hóa sản phẩm, cho ra thị trường những sản phẩm, nhãn hàng mới.
  • Tiếp tục nâng cao đời sng và thu nhp cho người lao động, cải thin môi trưng làm việc, tạo môi trường hp dn và nâng cao sức sáng tạo, cng hiến, gn bó của người lao động.

Với kết quả đạt được năm 2023 và dự báo về tình hình năm 2024, HĐQT đặt kế hoạch năm 2024 như sau :

+ Doanh thu thuần                       :      1.000 tỷ ( Một nghìn tỷ đồng)

+ Lợi nhuận sau thuế                    :        25 tỷ ( Hai mươi lăm tỷ đồng )

   + Cổ tức                                       :        5% / mệnh giá cổ phần

 

Kết thúc đại hội, Ông Lê Hoàng Hà – Chủ tịch Hội đồng Quản trị, gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Quý cổ đông, các nhà đầu tư đã quan tâm ủng hộ, tin tưởng đầu tư và gắn bó với SHA trong những năm qua. Mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành và ủng hộ của Quý cổ đông cùng SHA vượt qua những khó khăn thách thức, hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh, vững bước trên lộ trình phát triển bền vững mà chúng ta đang hướng tới.

SƠN HÀ SÀI GÒN

NỔI BẬT

  • Hội nghị khách hàng năm 2018

    Hội nghị khách hàng năm 2018

    (05/3/2018, 22:20:56)

    Ngày 05/03/2018, tại khách sạn Grand Palace - Thành phố Hồ Chí Minh, Hội nghị khách hàng năm 2018 của Công ty CP Sơn Hà Sài Gòn được tổ chức với sự tham dự của hơn 150 khách hàng (Ngành hàng Công nghiệp - Ống Inox). Đây không chỉ là dịp công ty Sơn Hà SG bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến Quý khách hàng đã hợp tác trong thời gian qua mà còn là dịp để vinh danh những khách hàng tiêu biểu trong năm 2017. 

XEM THÊM

Thông tin cổ phiếu: SHA (HOSE)

CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN HÀ SÀI GÒN

 

 

Chat với chúng tôi.
0943.666.777