12/8/2017, 19:08:39

We are family – Chương trình du lịch của CBCNV Công ty Sơn Hà Sài Gòn & Sơn Hà Chu Lai

Hàng năm, Ban lãnh đạo cùng Công đoàn Công ty Sơn Hà Sài Gòn – SHA và Sơn Hà Chu Lai - SHQ lại tổ chức chương trình du lịch cho toàn thể CBCNV. Đây là hoạt động thường niên nhằm thể hiện sự quan tâm, chăm sóc đến đời sống tinh thần của anh chị em trong công ty, đồng thời cũng là dịp để các CBCNV có cơ hội giao lưu, gắn kết với nhau.

Chương trình năm nay diễn ra từ ngày 10/8 đến 12/8/2017 với sự tham gia của hơn 300 CBCNV cùng người thân. Điểm đến là thành phố Đà Nẵng với những bãi biển nên thơ, những địa danh nổi tiếng, là Hội An với những công trình kiến trúc cổ xưa, với đèn lồng, hoa đăng ánh sáng lung linh…

Tập thể CNCNV Sơn Hà cùng chụp ảnh trên bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh

Với những hoạt động teambuilding vô cùng thú vị và sôi động trên bãi biển được đánh giá là hấp dẫn nhất hành tinh, các anh chị em tham gia chuyến đi đã có cơ hội hiểu biết và gắn kết với nhau hơn đúng với tinh thần “We are family – Chúng ta là một gia đình” mà chương trình đưa ra.

Bốn đội chơi khởi động chuẩn bị chinh phục các thử thách do BTC chương trình đưa ra

Cùng làm theo hiệu lệnh của quản trò nào

Có gì vui vậy?

Khoảnh khắc tranh bóng nảy lửa trong giải đấu bóng nam

Phụ nữ Sơn Hà cũng có thể đá bóng giỏi như nam giới

Và chương trình được mong chờ cũng như được đầu tư kỹ lưỡng nhất là chương trình Gala dinner WE ARE FAMILY với những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc do chính các thành viên trong gia đình Sơn Hà thể hiện cùng các trò chơi vui nhộn, hấp dẫn mang lại tiếng cười sảng khoái cho người xem.

Chủ tịch Hội đồng quản trị - Ông Lê Hoàng Hà lên phát biểu khai mạc chương trình

Ông Lê Hoàng Hà cùng Ban lãnh đạo Tập đoàn cùng nâng ly khai tiệc

Các CBCNV Sơn Hà cùng người thân dự tiệc

Tiết mục múa đặc sắc của vũ đoàn Đà Nẵng

Tiết mục múa No face – No name – No number sôi động 

Tiết mục hài kịch Tấm Cám vui nhộn

Ảnh hậu trường vui nhộn

 

Chuyến đi tuy không dài nhưng thực sự đã để lại kỷ niệm khó quên đối với toàn thể anh chị em trong gia đình Sơn Hà, nó không chỉ khiến mọi người gần nhau hơn mà còn tạo động lực để mọi người nỗ lực cống hiến nhiều hơn cho sự phát triển của Tập đoàn.

NỔI BẬT

  • Hội nghị khách hàng năm 2018

    Hội nghị khách hàng năm 2018

    (05/3/2018, 22:20:56)

    Ngày 05/03/2018, tại khách sạn Grand Palace - Thành phố Hồ Chí Minh, Hội nghị khách hàng năm 2018 của Công ty CP Sơn Hà Sài Gòn được tổ chức với sự tham dự của hơn 150 khách hàng (Ngành hàng Công nghiệp - Ống Inox). Đây không chỉ là dịp công ty Sơn Hà SG bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến Quý khách hàng đã hợp tác trong thời gian qua mà còn là dịp để vinh danh những khách hàng tiêu biểu trong năm 2017. 

XEM THÊM

Thông tin cổ phiếu: SHA (HOSE)

CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN HÀ SÀI GÒN

 

 

Chat với chúng tôi.
0943.666.777