Giới thiệu chung

Công ty Cổ phần Sơn Hà Sài Gòn tiền thân là Chi nhánh Công ty TNHH Cơ Kim khí Sơn Hà, hoạt động theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 4112015079  ngày 27 tháng 5 năm 2004 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp. Công ty chuyển đổi sang mô hình Công ty cổ phần và hoạt động theo  Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0307526635 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh  cấp ngày 04 tháng 03 năm 2009.
Trải qua hơn 12 năm hình thành và phát triển, từ một nhà sản xuất bồn chứa nước Inox, Sơn Hà Sài Gòn đã định hướng chiến lược phát triển đầu tư mở rộng vào công nghệ sản xuất Bồn nhựa. Đến ngày nay, Sơn Hà Sài Gòn đã trở thành một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất bồn nước Inox và nhựa, máy năng lượng mặt trời, bồn rửa chén, máy lọc nước RO. Các sản phẩm này được bán cho người sử dụng cuối cùng hoặc bán cho các doanh nghiệp sử dụng các sản phẩm này phục vụ cho quá trình sản xuất, kinh doanh của họ. Sản phẩm của Công ty được phân phối trên phạm vi từ Miền Trung đến Nam Bộ thông qua hơn 80 nhà phân phối và hơn 10.000 nhà đại lý/điểm bán. 
Công ty Cổ phần Sơn Hà Sài Gòn hiện đang tiến hành sản xuất kinh doanh tại  địa điểm
-Văn phòng và nhà máy tại: 292/5 Ấp Tam Đông 2, Xã Thới Tam Thôn,Huyện Hóc Môn, Tp.HCM.

Các mốc phát triển chính

-2004 : Thành lập Chi nhánh Công ty TNHH Cơ Kim khí Sơn Hà theo Giấy CNĐKKD số 4112015079 -Ngày 27/05/2004 : Sở kế hoạch đầu tư Tp.HCM.
-Ngày 4/3/2009: Thành lập Công ty TNHH một thành viên Công nghiệp Sơn Hà
-15/12/2010: Chuyển thành Công ty TNHH Sơn Hà Sài Gòn và nâng vốn điều lệ từ 39 tỷ lên 80 tỷ đồng
-22/12/2010: Chuyển thành Công ty Cổ Phần Sơn Hà Sài Gòn
-08/04/2016: Nâng vốn điều lệ từ 80 tỷ lên 180 tỷ đồng

 Ý nghĩa Logo Sơn Hà

Sau hơn 12 năm phát triển và giữ vững thương hiệu, Sơn Hà quyết định thay đổi nhận diện thương hiệu bao gồm sự đổi mới về logo Sơn Hà và đổi mới các logo sản phẩm, tem nhãn mác sản phẩm đi kèm.

Logo Sơn Hà mới kế thừa và phát huy logo Sơn Hà cũ nhưng bản thiết kế hiệu chỉnh mới phong cách hiện đại, lịch lãm và thể hiện tính công nghiệp cao.

                                                       

Ý nghĩa biểu tượng:

Phần biểu tượng được lấy ý tưởng chính từ chữ S (Chữ viết đầu tiên của Sơn Hà). Chữ S được cách điệu thành khối rubic vững chắc, trọn vẹn, thể hiện tính phát triển bền vững. Khối tròn ở tâm mang ý nghĩa của sự tinh túy, trung tâm.

Ý nghĩa phần chữ:

Phần chữ SONHA là tên của hai người sáng lập công ty. Sơn Hà theo nghĩa Hán Việt là giang sơn, đất nước. Đây chính là cam kết của công ty mong muốn trở thành một tập đoàn kinh tế đóng góp vào sự lớn mạnh của Việt Nam.

Với chiến lược mới, Sơn Hà mong muốn người tiêu dùng sẽ thấy rõ hơn hình ảnh một Sơn Hà đa dạng về sản phẩm, lĩnh vực, ngành nghề. Nhận diện logo Sơn Hà mới mềm mại với thiết kế hiện đại là biểu tượng của một Sơn Hà hết lòng vì khách hàng, đồng thời thể hiện cam kết chất lượng sản phẩm của Sơn Hà với người tiêu dùng trong và ngoài nước.

 

CÁC GIẢI THƯỞNG